เค.ที.พี. เปิดบ้านต้อนรับคณะฯ สมาคมเครือข่ายพันธมิตร

เค.ที.พี. เปิดบ้านต้อนรับคณะฯ สมาคมเครือข่ายพันธมิตร

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2567 บริษัท เค.ที.พี. (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดบ้านต้อนรับคณะนักธุรกิจจากสมาคมการค้าของเล่นและผลิตภัณฑ์เด็กไทย รวมถึงสมาคมการค้านวัตกรรมการพิมพ์ไทย ในฐานะสมาคมเครือข่ายพันธมิตร โดยคุณภพธร แจวตระกูล รองกรรมการผู้จัดการ สายงานผลิต และคุณพัทธดนย์ บาลี General Manager และกรรมการบริหารสมาคมการค้าของเล่นและผลิตภัณฑ์เด็กไทย ร่วมกันต้อนรับคณะฯ อย่างอบอุ่น โดยมีคุณอุไรวรรณ บุนนาค นายกสมาคมการค้าของเล่นและผลิตภัณฑ์เด็กไทย และคุณมงคล เพียรอภิธรรม นายกสมาคมการค้านวัตกรรมการพิมพ์ไทย เข้าร่วมคณะฯ ครั้งนี้ด้วย โดยมีผู้ประกอบการที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จำนวน 35 คน

บริษัท เค.ที.พี. (ประเทศไทย) จำกัด เน้นย้ำถึงจุดยืนทางการตลาดที่ชัดเจนในฐานะผู้นำด้านการผลิตสินค้าฟิกเกอร์ สินค้า Character รวมถึงการผลิต Art Toy ที่ครบวงจรของประเทศไทย โดยคุณพัทธดนย์ บาลี ได้กล่าวบรรยายเกี่ยวกับประวัติที่มาของบริษัท และจุดเด่นที่ทำให้บริษัทฯ สามารถแข่งขันได้มากกว่า 35 ปี รวมถึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประเภทฟิกเกอร์ Character และ Art Toy ที่บริษัทได้ดำเนินการผลิตในส่วน Showcase นอกจากนี้ยังได้นำเสนอกระบวนการผลิตบางส่วนที่สำคัญ ภายใต้มาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยและความลับทางการค้าอย่างเข้มงวด

ในโอกาสนี้ ผู้แทนจากทางทางบริษัท เค.ที.พี. (ประเทศไทย) จำกัด ได้กล่าวขอบคุณนายกสมาคมฯ ทั้งสองท่าน ที่ได้ให้เกียรติและนำคณะนักธุรกิจของทางสมาคมเข้ามาเยี่ยมชมบริษัท รวมถึงได้นำเสนอแนวคิดเพื่อส่งเสริมธุรกิจให้ต่อยอดในฐานะโรงงานผลิตฟิกเกอร์ โรงงานผลิต Art Toy รวมถึงการผลิตสินค้า Character ชั้นนำของประเทศไทยต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com